Thứ Sáu, 20 tháng 10, 2017

Mua bộ đồ thờ Bát Tràng giá rẻ ở Hà Nội
Để lựa chọn được bộ đồ thờ cúng gốm Bát Tràng cao cấp cần những nắm vững những kiến thức, kinh nghiệm sau: nguồn gốc sản phẩm, thương hiệu nhà sản xuất, hoa văn họa tiết trên sản phẩm, kích cỡ, độ dày, giá thành sản phẩm...

Những điều cần lưu ý khi mua sản phẩm đồ thờ cúng bằng sứ Bát Tràng

Chắc hẳn chúng ta không còn xa lạ gì đối với thương hiệu gốm sứ Bát Tràng. Bát Tràng cũng là nơi cung cấp nhiều sản phẩm tâm linh đẹp, chất lượng và đa dạng mẫu mã để mọi người dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua đồ thờ Bát Tràng uy tín, chất lượng.

Hoa văn, họa tiết trên sản phẩm

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được làm thủ công nên cùng là sản phẩm nhưng các họa tiết, các nét vẽ không giống nhau. Tuy nhiên tất cả đều đạt đến sự tinh xảo, cuốn hút trong từng chi tiết bởi những nghệ nhân, thợ thủ công giàu kinh nghiệm và sự sáng tạo.


Hoa ăn đắp nổi, nét vẽ thủ công bằng tay
Một điểm đáng chú ý nữa là các sản phẩm của Bát Tràng không lòe loẹt, nhiều màu sắc như các thương hiệu gốm sứ khác. Thông thường đồ tâm linh Bát Tràng chú trọng đến vẻ đẹp giản dị, thuần khiết, mang đậm giá trị văn hóa Việt. Các hoa văn, học tiết thường được vẽ trên đồ thờ cúng Bát Tràng là: long phượng, kỳ lân, nghê, cá chép hóa rồng, hoa sen, tùng trúc cúc mai... Các sản phẩm gốm Bát Tràng thường chỉ có từ 1 đến 2 màu sắc, chủ yếu là màu xanh và trắng ngà hoặc xanh, trắng, huyết dụ.

Màu men, họa tiết hoa văn đồ thờ cúng gốm Bát Tràng

Độ dày của sản phẩm

Đồ thờ cúng Bát Tràng được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên lại được làm thủ công nên sản phẩm có độ dày dặn, đầy đặn hơn so với các thương hiệu khác. Đặc biệt sản phẩm Bát Tràng chính hiệu không bị sứt hay lỗi như các sản phẩm của Trung Quốc hay hàng nhái, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.


Kinh nghiệm lựa chọn đồ thờ cúng gốm Bát Tràng.

Kiểm tra thông qua tiếng kêu

Một trong những cách để kiểm tra sản phẩm có phải là đồ thờ cúng cao cấp của thương hiệu Bát Tràng hay không chúng ta hãy gõ vào sản phẩm. Nếu sản phẩm phát ra tiếng kêu coong coong có độ vang, vọng đồng nhất. Âm phát ra trong trẻo thì đó là hàng chất lượng, còn tiếng kêu đục và nặng thì đó là hàng lỗi, hàng kém chất lượng.

Độ dày, tiếng kêu của sản phẩm cũng là yếu tố quyết định đồ thờ cúng bằng gốm có đạt chất lượng không.

Mua đồ thờ cúng Bát Tràng ở đâu?

Lựa chọn đồ thờ cúng phù hợp là việc rất quan trọng đối với tất cả mọi gia đình. Bên cạnh yếu tố giá thành sản phẩm thì nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi người. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bày bán các đồ gốm tâm linh Bát Tràng. Tuy nhiên chất lượng và giá thành khó kiểm soát, vì vậy vấn đề đặt ra là mua đồ thờ cúng ở đâu mới đảm bảo uy tín và chất lượng?

Bộ đồ thờ gốm tâm linh Bát Tràng NEws đảm bảo các yếu tố cần thiết đối với không gian thờ cúng của mọi gia đình. 

Bộ đồ thờ gốm men rạn cao cấp
Để mua được bộ đồ thờ Gốm sứ cao cấp đúng giá, đúng chất lượng nhà sản xuất. Quý khách vui lòng liên hệ hoặc tới trực tiếp hệ thống địa lý Gốm tâm linh theo các địa chỉ sau:

  • Địa chỉ: 215 Giang cao - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0944 834 923
  • Website: battrangnews.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DMCA.com Protection Status